Home » » Lên Sapa ngắm xuân nở trắng rừng

Lên Sapa ngắm xuân nở trắng rừng

Sau cái rét mùa đông khi mà thời điểm băng tuyết tan biến cũng là thời điểm mà những rừng đào, hoa ban vào mùa nở muộn. Du khách đi du lich sapa 3 ngayvào thời điểm này chắc chắn sẽ ngây ngất trước khung cảnh đầy hoa của một thị trấn được mệnh danh là thị trấn trong mây.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cành đào, hoa ban nở trắng rừng hút hồn khách du lịch

















Ngoài ra du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa ban, hoa đào nở trắng rừng ở các điểm du lịch gần đó như du lich moc chau , du lich dienbien , du lich ha khau... 

Đại lý du lịch TravelShop

Đại lý du lịch TravelShop là website uy tín để quý khách lựa chọn đặt vé máy bay và các sản phẩm du lịch giá rẻ khác như vé tham quancombo du lịch cho chuyến du lịch tự túc của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ tập Yoga chính hãng

Hanghieu247 sản xuất và cung cấp đồ tập Yoga quần áo chính hãng JFF với các sản phẩm đồ tập Yoga nữ, quần áo thể thao nam chất lượng xuất khẩu châu Âu. Sản phẩm đồ tập Yoga nữ bao gồm: Áo Bra Yoga, Áo Tanktop ba lỗ nữ, Áo thun Polo thể thao nữ, các sản phẩm quần thể thao nữ như Quần Short, Quần dài legging thể thao, quần lửng tập Yoga, GYM nữ chính hãng. Các sản phẩm quần áo thể thao nam gồm quần thể thao namáo thể thao nam cao cấp.
Powered by Blogger.