Home » » Quảng Ninh điểm đến của những danh lam thắng cảnh đẹp

Quảng Ninh điểm đến của những danh lam thắng cảnh đẹp

Quảng Ninh là một vùng đất bất cứ ai trong cuộc đời đều muốn đến một lần trong đời. Với nhiều điểm đến nổi tiếng như khu du lich ha long mang vẻ đẹp của một kì quan thiên nhiên của thế giới, khu vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế tuần châu..., hay những điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng linh thiêng được mệnh danh là linh sơn phật giáo của việt Nam ở núi Yên Tử nằm trong khu du lịch yên tử.

Đến với Quảng Ninh không thể không đến với Vịnh Hạ Long. Du khách tham gia tour ha long sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo thiên tạo giữa đất trời với hàng ngàn đảo đá vôi với nhiều hình dáng, hình tượng được gắn liền với đời thường của người dân nơi đây trên mặt biển xanh biếc. Du khách thăm vịnh ha long 1 ngay không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ở nơi đây mà còn được khám phá vẻ đẹp màu sắc ở trong các hang động đẹp còn lưu trữ những dấu tích lịch sử oai hùng của người dân Việt Nam gây chấn động thế giới trong hang đầu gỗ, hang sửng sốt...hoặc du khách sẽ có thể tận hưởng giây phút lãng mạn khi qua đêm trên ha long ngu tau cùng chiếc du thuyền cao cấp sang trọng ngắm hoàng hôn và bình minh ở trên biển. Ngoài du khách còn có thể chinh phục những đỉnh cao khi tham gia leo núi ở đây hay lặn biển ngắm nhìn cuộc sống của sinh vật dưới biển sâu trong chương trình ha long 3 ngay.


Núi Yên Tử nằm trong khu du lich yen tu nơi đây lưu dữ những kho tàng tinh túy của một nên văn hóa phật giáo của Việt Nam. Với một không gian thiên nhiên hữu tình với những kiến trúc độc đáo được xác nhận ở châu Á như chùa đồng...

Đại lý du lịch TravelShop

Đại lý du lịch TravelShop là website uy tín để quý khách lựa chọn đặt vé máy bay và các sản phẩm du lịch giá rẻ khác như vé tham quancombo du lịch cho chuyến du lịch tự túc của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ tập Yoga chính hãng

Hanghieu247 sản xuất và cung cấp đồ tập Yoga quần áo chính hãng JFF với các sản phẩm đồ tập Yoga nữ, quần áo thể thao nam chất lượng xuất khẩu châu Âu. Sản phẩm đồ tập Yoga nữ bao gồm: Áo Bra Yoga, Áo Tanktop ba lỗ nữ, Áo thun Polo thể thao nữ, các sản phẩm quần thể thao nữ như Quần Short, Quần dài legging thể thao, quần lửng tập Yoga, GYM nữ chính hãng. Các sản phẩm quần áo thể thao nam gồm quần thể thao namáo thể thao nam cao cấp.
Powered by Blogger.