Home » » Vịnh Hạ Long cả thế giới ca ngợi

Vịnh Hạ Long cả thế giới ca ngợi

Vịnh Hạ Long là một trong danh thắng cảnh hàng đầu của du lịch miền bắc nói riêng và của Việt Nam nói chung. Đây là một trong những điểm đến của kì quan thiên nhiên của thế giới rất nhiều trang tạp trí hàng đầu đến từ những quốc gia lớn như Mỹ, Nga , Anh, Pháp , Tây Ban Nha...đã nhiều lần đăng tải hình ảnh ca ngợi vẻ đẹp của một kì quan, một thiên đường nước, điểm đến lãng mạn nhất cho những cặp tình nhân, năm trong top 10 điểm đến nên có trong cuộc đời mỗi con người. Ví dụ như Vịnh Hạ Long được bầu chọn là 10 thiên đường nước tuyệt nhất thế giới trên trang tạp trí du lịch của Mỹ, trên trang Bussiness Insider của Mỹ đã công bố du lịch hạ long nằm vị trí 26 trong top 100 địa danh nên đến trong đời của thế giới, trang National Geographic của Mỹ cũng bầu chọn Vịnh Hạ Long nằm trong top 10 điểm đến tình yêu và chụp ảnh đẹp nhất thế giới.... Du khách đến thăm quan du lịch hạ long 1 ngày sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của một làn nước trong xanh vô tận màu ngọc bích với những hình thù riêng biệt gắn liền với những câu chuyện kì tích thần thoại vốn đã in sâu vào tâm trí người dân nơi đây. Nơi đây không chỉ là một điểm đến danh thắng cảnh đẹp mà Vịnh Hạ Long còn được đánh giá là 10 điểm đến du thuyền hấp dẫn nhất thế giới. Đến với Hạ Long du khách sẽ còn được cảm nhận hương vị lãng mạn khi qua đêm trên hạ long ngủ tàu như thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon cùng với ly rượu ngoại trên du thuyền cao cấp với nhiều tiêu chuẩn từ 3* trở lên ở biển khi mà đón chào hoàng hôn hay bình minh sẽ là một trải nghiệm thú vị bậc nhất trong đời người.
Hình ảnh về Hạ Long xuất hiện nhiều trên các trang tạp trí du lịch hàng đầu thế giới là đây












Ngoài ra du khách có thể đến thăm quan những điểm đến nổi tiếng gần Hạ Long như dulịch mai châu , du lịch yên tử , du lịch hà giang ...

Đại lý du lịch TravelShop

Đại lý du lịch TravelShop là website uy tín để quý khách lựa chọn đặt vé máy bay và các sản phẩm du lịch giá rẻ khác như vé tham quancombo du lịch cho chuyến du lịch tự túc của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ tập Yoga chính hãng

Hanghieu247 sản xuất và cung cấp đồ tập Yoga quần áo chính hãng JFF với các sản phẩm đồ tập Yoga nữ, quần áo thể thao nam chất lượng xuất khẩu châu Âu. Sản phẩm đồ tập Yoga nữ bao gồm: Áo Bra Yoga, Áo Tanktop ba lỗ nữ, Áo thun Polo thể thao nữ, các sản phẩm quần thể thao nữ như Quần Short, Quần dài legging thể thao, quần lửng tập Yoga, GYM nữ chính hãng. Các sản phẩm quần áo thể thao nam gồm quần thể thao namáo thể thao nam cao cấp.
Powered by Blogger.