Home » » 5 quán cà phê nổi tiếng Hà Nội qua năm tháng

5 quán cà phê nổi tiếng Hà Nội qua năm tháng

Du khách đến thăm quan du lịch hà nội không chỉ khám phá vẻ đẹp nhộn nhịp của 36 phố cổ với hàng ngàn phương tiện hàng hóa trong ngày lẫn đêm, hay dạo quanh thưởng thức văn hóa ẩm thực vỉa hè đã nổi tiếng khắp thế giới mà du khách đến Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm ngon đặc trưng trong lòng phố cổ vốn đã nổi tiếng bao đời nay vốn đã rất quen với những người dân Hà Thành như : Lâm, Năng, Giảng, Nhân, Nhĩ. Du khách đến đây thưởng thức hương vị cà phê ở những cái tên trên chắc hẳn rất ấn tượng và khó quên khi tới thăm Hà Nội một trong những điểm đến nổi tiếng hàng đầu của du lịch miền bắc nói riêng và Việt Nam nói chung
1. Cà phê Giảng

Đây là quán cà phê do cụ Nguyễn Văn Giảng khai trương vào những năm 1946 ở Cầu Gỗ sau chuyển về Hàng Gai vào năm 1955 và bây giờ được tách ra hai quán do 2 người con của cụ nằm ở đường Yên Phụ và nằm ở đường Nguyễn Hữu Huân. Du khách đến đây chắc chắn sẽ ấn tượng trước vẻ đẹp cổ kính của một quán cà phê cổ nơi sinh ra cà phê trứng và thức đồ uống béo ngậy đậm đà được người dân Hà Nội yêu thích bao đời nay.
2. Cà phê Lâm

Đây là quán cà phê do cụ Nguyễn Văn Lâm khai trương vào năm 1952 tại vườn hoa Chí Linh, đây là một trong những quán cà phê được yêu thích của giới công chức, nghệ sĩ. Trải qua bao thăng trầm Cà Phê Lâm sau nhiều lần thay đổi địa điểm từ vườn Hoa Chí Linh sang Tông Đản rồi Nguyễn Hữu Huân cho tới tận ngày nay. Du khách đến đây chắc chắn sẽ rất ấn tượng trước cách pha chế thủ công được truyền qua bao đời nay có hương vị đậm đà sắc và khét đủ tầm và ngọt bên những bức tranh cổ kính làm nên không gian sinh động của một quá cà phê nhỏ nhắn nhưng đầy ấn tượng du khách.
3. Cà phê Nhĩ

Quán cà phê Nhĩ là một trong 4 quán cà phê nổi tiếng một thời của xứ Hà Thành Đây và đã từng là đệ nhất của cà Phê Hà Nội và rất đông khách nằm lọt thỏm giữa phó Hàng Cá giáp ngay với phố Hàng Lược và Hàng Cá với Ngõ Gạch.
4. Cà Phê Nhân

Đây là một trong tứ bộ "“Nhân - Nhĩ - Dĩ - Giảng”" quán cà phê nổi tiếng và quen thuộc với người dân Hà Nội. Cà phề Nhân được ra đời vào năm 1946 đây là quán cà phê không phải do chính người gốc Hà Nội mà là người ở tỉnh khách sơ tán do chính vợ chồng cụ Nguyễn Văn Thi và cụ Trần Thị Thanh Kỳ sáng lập.Du khách đến quán cà phê nhân sẽ có cơ hội thưởng thức phương pháp chế biến cà phê thủ công tạo ra thương hiệu được truyền bao đời nay được con cháu của ông bà sáng lập ở những con đường khác ở Hà Nội như Hàng Hành, Láng Hạ , Nguyễn Thái Học, phố Đê La Thành...
5. Cà phê Năng

Quáng cà phê Năng đã có thương hiệu cách đây 50 năm ở phố Hàng Bạc. Là một trong những quán cà phê đông khách từ sáng cho tới tối mà du khách thường thấy. Khi thưởng thức tách cà phê Năng bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đặc làm choáng váng giữa phố cổ đông đúc.

Ngoài ra du khách có thể thăm quan những điểm đến nổi tiếng gần Hà Nội như du lịch sapa , tam cốc bíchđộng , du lịch chùa hương , du lịch hạ long

Đại lý du lịch TravelShop

Đại lý du lịch TravelShop là website uy tín để quý khách lựa chọn đặt vé máy bay và các sản phẩm du lịch giá rẻ khác như vé tham quancombo du lịch cho chuyến du lịch tự túc của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ tập Yoga chính hãng

Hanghieu247 sản xuất và cung cấp đồ tập Yoga quần áo chính hãng JFF với các sản phẩm đồ tập Yoga nữ, quần áo thể thao nam chất lượng xuất khẩu châu Âu. Sản phẩm đồ tập Yoga nữ bao gồm: Áo Bra Yoga, Áo Tanktop ba lỗ nữ, Áo thun Polo thể thao nữ, các sản phẩm quần thể thao nữ như Quần Short, Quần dài legging thể thao, quần lửng tập Yoga, GYM nữ chính hãng. Các sản phẩm quần áo thể thao nam gồm quần thể thao namáo thể thao nam cao cấp.
Powered by Blogger.