Home » » Hạ Long lọt top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới

Hạ Long lọt top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới

Vịnh Hạ Long là một danh thắng cảnh hàng đầu của Việt Nam với vẻ đẹp non nước mây trời của Vịnh Hạ Long được rất nhiều trang tạp trí nổi tiếng hàng đầu thế giới ca ngợi, nhiều tổ chức thế giới công nhận là một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới, một thiên đường nước tuyệt vời nhất của thế giới. Du khách đến thăm Vịnh Hạ Long 1 ngày sẽ rất ấn tượng trước một bức tranh thủy mặc khổng lồ được tạo ra từ hàng nghìn hòn đảo đá vôi với nhiều hình dáng trên mặt biển xanh biếc. Vịnh Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách đến thăm quan du lịch mà còn là thiên đường cảm hứng cho những nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới. Mới đây trên trang VeryFirstTo vừa bầu chọn Vịnh Hạ Long cùng với những địa danh nổi tiếng khác như Bali, Everest, Santorini...nằm trong top các điểm ăn ảnh nhất thế giới.
Đến Việt Nam du khách tới thăm quan ha long 1 ngay không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của một điểm đến kì quan hàng đầu của thế giới, hay thưởng thức hương vị lãng mạn khi qua đêm trên biển ha long ngu tau bên những du thuyền cao cấp và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp sẽ là một trong những chuyến đi không thể nào quên trong cuộc đời du khách.
Cùng ngắm vẻ đẹp thơ mộng của Vịnh Hạ Long cùng với những điểm đến nổi tiếng khác trên thế giới là những điểm đến ăn ảnh nhất thế giới
Vịnh Hạ Long

Bora, Bora, Pháp.

Rạn san hô Great Barrier, Australia.

Grand Canyon, Mỹ.

Bali, Indonesia

Rio de Janeiro, Brazil.

Đình  Everest, Nepal.

Petra, Jordan.

Torres del Paine, Patagonia, Chile.


Bagan, Myanmar.

Santorini, Hy Lạp.

Maldives.


Ngoài ra du khách có thể thỏa thích chụp ảnh ở những điểm đến đẹp khác khi đến thăm Việt Nam khi tham gia chương trình du lich sapa 3 ngay , tam coc bich dong ....

Đại lý du lịch TravelShop

Đại lý du lịch TravelShop là website uy tín để quý khách lựa chọn đặt vé máy bay và các sản phẩm du lịch giá rẻ khác như vé tham quancombo du lịch cho chuyến du lịch tự túc của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ tập Yoga chính hãng

Hanghieu247 sản xuất và cung cấp đồ tập Yoga quần áo chính hãng JFF với các sản phẩm đồ tập Yoga nữ, quần áo thể thao nam chất lượng xuất khẩu châu Âu. Sản phẩm đồ tập Yoga nữ bao gồm: Áo Bra Yoga, Áo Tanktop ba lỗ nữ, Áo thun Polo thể thao nữ, các sản phẩm quần thể thao nữ như Quần Short, Quần dài legging thể thao, quần lửng tập Yoga, GYM nữ chính hãng. Các sản phẩm quần áo thể thao nam gồm quần thể thao namáo thể thao nam cao cấp.
Powered by Blogger.